Buông Bỏ

Tháng Một 13, 2011 § Để lại phản hồi

BUÔNG BỎ 

Tôi đang rơi vào ngủ dục thế gian. Người bảo tôi theo đạo cần hành đạo để có được một tâm hồn thảnh thơi và an lạc , sống hoan hỷ với những gì mình cần, chứ không sống theo những gì mình muốn.

Tôi đang ngã vào cuộc sống có nhiều điều bất an, căng thẳng, và phiền muộn. Người bảo tôi hãy đối diện với khổ đau và tìm ra nguyên nhân của khổ đau để chuyển hóa nó. Quán chiếu khổ đau để có một kinh nghiệm sống quí giá, như nuôi dưỡng nghị lực và ý chí của mình.

Tôi đang ….

Người bảo buông bỏ những ý niệm …
“ đang “ .. mà hãy hành đạo !!!

Ngọc Thể
2009

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Buông Bỏ at Ngọc Thể.

meta

