Một Ngày Mới năm 2011

Tháng Một 13, 2011 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?

m ộ t
N G À Y .M Ớ I
n ă m .2 0 1 1                                  Image
________________________________________________________________________
n g ọ c t h ể 

Một ngày bắt đầu của một năm mới ta mở tâm hồn và trái tim mình để mỗi khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời chia sẻ được với người yêu thương và hãy làm bất kì điều gì mà ta cảm thấy vui sướng để cảm nhận hơi thở của cuộc sống bởi cuộc sống có rất nhiều điều tuyệt diệu đang chờ đón ta. Hãy cám ơn đời cho ta mỗi sớm mai thức dậy có một bình minh rất đẹp, thêm niềm hỷ lạc, không phiền muộn nào khuấy nhiễu tâm mình. Ta tập trung thời gian dành cho phần hồn, biết đặt ra cho đời mình mục đích hướng thiện để nhìn lại chính mình, về những việc mình đã làm trong ngày; biết sống đơn giản nhưng luôn toát lên vẻ đẹp thánh thiện của một người luôn mang đến cho mình và nhiều người khác xung quanh những giây phút bình yên đến như thế!

Một ngày bắt đầu của một năm mới ta bỏ qua những suy nghĩ tiêu cực trong đầu và luôn giữ nụ cười hồn nhiên và tinh khôi như giọt nắng vì “nụ cười sẽ đem lại nụ cười”. Đó chính là âm hưởng thuần túy của niềm vui. Ta ghi nhớ những gì chúng ta chưa làm tốt được trong ngày hôm nay, hãy cố gắng làm tốt hơn nữa vào ngày mai, mỗi ngày một đầy thêm. Ta không hời hợt, không vô tâm và không nhàn nhạt mà hãy trân trọng tình cảm và mở lòng ra với ai đó yêu ta thật sự, để biết cảm nhận và nhìn cuộc sống bằng một tâm hồn sâu sắc mà ta có được sẽ luôn theo ta cho đến cuối cuộc đời.

Năm mới đang đến và một ngày mới bắt đầu, mong mọi người có được niềm vui nhẹ nhàng và thanh thoát nhưng thực sự bền vững, chắc chắn được phát sinh từ sự yêu thương mà tất cả chúng ta đừng bao giờ đánh mất đi.

Jan 1, 2011

4010 top
_______________________________________________
Về Nhé Em – thơ – Đình Nguyên_______________________________________________ 

Image

Về khi ngày hãy còn son
Hồn ngoan ngủ nhánh trăng còn ngây thơ

Về trong tiếng nói của đêm
Vang xa theo những sợi mềm sương rơi

Về bên nhung nhớ của ngày
Vọng từ thao thức cơn say ngủ vùi

_______________________________________________
Đêm Tôi – văn – Allison Hoàng_______________________________________________

Image

Đêm qua…
Tôi chìm đắm vào giấc mơ…

Đêm nay…
Trái tim tôi đớn đau, ứa lệ. Tâm còn động vọng…

Đêm mai…
Tôi vẫn trăn trở đợi một hoàng hôn ?…

_______________________________________________
Tango Tình – nhạc – Mưa Phố Núi_______________________________________________

Image

_______________________________________________
Rong Rêu – ảnh – cà phê suốt ngày_______________________________________________

Image

yêu nhau giữa đám rong rêu
theo dòng nước cuốn lêu bêu…
LUP

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Một Ngày Mới năm 2011 at Ngọc Thể.

meta

