Cơn Mưa Cuối Trang Đời

Tháng Một 14, 2011 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?

http://www.etetet.net/bb/viewtopic.php?f=24&t=611

Image
s l i d e s h o w
Thơ & nhạc: thythy_h o à n g t h y m a i t h ả o
Hoà âm & trình bày: n g ọ c t h ể
_________________________________________________________ 

c ơ n. m ư a
c u ố i. t r a n g . đ ờ i

Mưa rơi cho ngày trôi
Giăng kín nỗi chia ly
Cơn mưa sao vội chi
Cho úa nát mắt môi

Mưa rơi đong đầy vơi
Cơn nhớ bỗng chao đưa
Tôi đưa em bàn tay
Trong không trắng vu vơ

Mưa rơi ướt lòng nhau
Xa xót phút đi xa
Mưa rơi theo hạt mau
Vương đẫm vết thương đau

Mưa rơi trong hồn tôi
Em đâu biết mưa rơi
Mưa bao tháng ngày qua
Cho quen nét dỗi hờn

Mưa rơi trong bàn tay
Tôi hứng chút mưa bay
Như sương qua màn đêm
Dâng hiến lúc mê say

Mưa rơi tôi tặng em
Cho vơi nỗi đắng cay
Mưa rơi tôi tặng tôi
Cơn mưa cuối trang đời!?

Apr 13 2008
h o à n g t h y m a i t h ả o

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Cơn Mưa Cuối Trang Đời at Ngọc Thể.

meta

