Chỉ Còn Mình Tôi

Tháng Sáu 1, 2011 § Để lại phản hồi

Chỉ Còn Mình Tôi

(bấm vào tựa bài hát để nghe nhạc)

sáng tác – hòa âm – trình bày: Ngọc Thể

Lòng thênh thang, lòng tôi quá thênh thang
gười xa xôi, người như áng mây trôi…
vị tình yêu, vị ngọt đắng trên môi
ngồi nhìn quanh đời chỉ còn mình tôi ….

Bây giờ là đêm. Lặng nghe tiếng đêm thở dài
Một ngày vội qua, con tim muộn phiền ưu tư .

Ta còn yêu nhau. sao tình sớm tàn mau
Một lần chìm đắm – đã hiểu được nhau.

Đời mênh mông, đời ta quá mênh mông
lời yêu xưa chìm sâu dưới cơn mưa
nhạt môi thơ, nhạt hương gió xuân mơ
về một nơi, đời chỉ còn mình tôi

Bây giờ là đêm. Lặng nghe tiếng đêm thở dài
Một ngày vội qua, con tim muộn phiền ưu tư .

Ta còn yêu nhau. sao tình sớm tàn mau
Một lần chìm đắm – đã hiểu được nhau.

Ngọc Thể
cuối tháng 5 , 2011

Trả lời

What’s this?

You are currently reading Chỉ Còn Mình Tôi at Ngọc Thể.

meta

