BẮT ĐẦU NGÀY NHỚ THƯƠNG

Tháng Mười Hai 28, 2012 § Bạn nghĩ gì về bài viết này?

http://www.etetet.net/bb/viewtopic.php?f=24&t=1160

 

sáng tác – hoà âm – trình bày: Ngọc Thể[/b]
_______________________________________________________

Tôi yêu đôi mắt mây sầu, yêu đôi tay người trìu mến
Yêu đôi môi mềm mại đắm giữa một chiều tình rộn ràng trong nhau

Có chi trong nắng mà tôi nhớ một giọng cười biến đổi tâm hồn tôi
Có chi trong gió mà tôi ngỡ hương tóc người quanh quẩn nơi đây

Tôi yêu nguyện ước trăn năm. Yêu mộng bình thường ru êm
Lòng chưa sầu muộn ưu phiền khi dấu yêu bắt đầu ….
ngày
nhớ
thương…

 

Trả lời

What’s this?

You are currently reading BẮT ĐẦU NGÀY NHỚ THƯƠNG at Ngọc Thể.

meta

